Bài viết

5 Nguyên tắc giúp vùng bụng thon gọn cho các chị em văn phòng

5 Nguyên tắc giúp vùng bụng thon gọn cho các chị em văn phòng

Reviews (41)
Ngay cả khi ngồi làm việc liên tục, đâu là những bí quyết giúp vùng bụng luôn gọn gàng, mỡ thừa không tích tụ?

Bụng béo, vòng 2 tích tụ mỡ thừa là tình trạng chung mà nhiều chị em văn phòng gặp phải. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian ở nhà dài ngày nhưng vẫn ngồi họp hành và làm việc triền miên thế này, mỡ bụng lại càng có cơ hội “hoành hành” khi bạn thiếu một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học. Tuy nhiên, nắm vững 5 nguyên tắc “bất di bất dịch” này, sau khi Covid-19 qua đi, bụng của bạn cũng sẽ có cơ, thon gọn hơn rất nhiều. 

1. Ngồi thẳng lưng

Không quá cầu kỳ, một trong những nguyên tắc chị em nên áp dụng để giảm mỡ bụng tại chỗ đó chính là ngồi thẳng lưng. Việc ngồi đúng tư thế, hóp bụng sẽ giúp vòng bụng của bạn được cố định, tăng cường hiệu quả giảm mỡ. Đây cũng là phương pháp đơn giản để chị em tránh xa khỏi các bệnh về đau cột sống cũng như giúp hệ tiêu hóa tốt hơn.

Một trong những nguyên tắc chị em nên áp dụng để giảm mỡ bụng tại chỗ đó chính là ngồi thẳng lưng

Một trong những nguyên tắc chị em nên áp dụng để giảm mỡ bụng tại chỗ đó chính là ngồi thẳng lưng

2. Uống nhiều nước

Uống 2-2.5 lít nước mỗi ngày không chỉ tạo điều kiện cho làn da đẹp mà còn giúp mỡ thừa cũng bị "đánh bay". Theo đó, khi làm việc, thay vì ăn bánh kẹo liên tục, bạn có thể thay thế bằng việc uống nước lọc xen kẽ với các loại nước ép trái cây, nước trà xanh... để tăng tóc độ trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo và giúp bạn no lâu. Ngoài ra, hãy uống nước theo từng ngụm nhỏ mỗi 10 phút vì nếu uống hết nước trong 1 lần sẽ khiến bụng bị chướng và từ đó gia tăng các lớp mỡ.

3. Thường xuyên hít bụng

Giữa các khoảng thời gian làm việc, bạn có thể dành ít phút để tập hóp bụng tại chỗ. Đầu tiên, hãy hít vào để cơ bụng hóp lại, sau đó giữ nguyên trong 5 giây rồi thở ra. Lặp đi lặp lại động tác này đều đặn khoảng 5-10 phút. Bài tập hít thở tuy đơn giản nhưng lại giúp đốt cháy calo và ngăn ngừa vòng bụng xếp ngắn mỡ.

4. Vận động nhẹ nhàng

Sau 1 tiếng làm việc liên tục, bạn nên đứng dậy vận động nhẹ nhàng. Bạn có thể tập các bài tập nhẹ nhàng như leo cầu thang hoặc thực hiện một số động tác thể dục tại chỗ tầm 5-7 phút. Trong đó, hãy ưu tiên những động tác chú trọng vào phần bụng và đùi như co duỗi chân, squat... Chỉ nhờ vào những bài tập nhỏ này, lượng mỡ thừa sẽ không tích tụ ở phần bụng nữa.

Hãy thực hiện một số động tác thể dục tại chỗ để giảm lượng mỡ thừa tích tụ

Hãy thực hiện một số động tác thể dục tại chỗ để giảm lượng mỡ thừa tích tụ

5. Giữ ấm cơ thể

Khi hạ nhiệt, cơ thể sẽ có khả năng lưu trữ chất lỏng và chất béo, dễ dẫn đến việc các mô mỡ dưới da (cellulite) phát triển không mong muốn theo thời gian. Do đó, khi làm việc tại nhà hay trong môi trường văn phòng đều bật điều hòa gần như 24/7, hãy chú ý giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là những nơi có các mạch máu lớn như phần cổ, bụng và mắt cá chân. Đây là cách để giúp các mạch máu lưu thông tốt, toàn cơ thể không bị hạ nhiệt.

Sử dụng viên uống giảm cân Amia Slim 40 viên của Mỹ

Viên uống hỗ trợ giảm cân Amia Slim sẽ hỗ trợ bạn tất tần tật vấn đề thừa cân và béo phì.

Amia Slim với thành phần là các loại thảo mộc tự nhiên được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại Mỹ. Cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn mà không cần tập thể dục hoặc ăn kiêng.

Thuốc giảm cân Amia Slim của Mỹ ngăn chặn sự hấp thụ chất béo tăng cường chuyển hóa mỡ tích tụ trong cơ thể. Hỗ trợ tăng cảm giác no giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn.

Amia Slim hông dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú nên sau sinh các chị nên uống viên uống giảm cân sau khi đã ngưng sữa cho bé.

Amia Slim giảm cân hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn mà không cần tập thể dục hoặc ăn kiêng

Amia Slim giảm cân hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn mà không cần tập thể dục hoặc ăn kiêng

Bài viết khác:

Top
<
Collagen Beauty đã có phiên bản web mới. Vui lòng truy cập: www.giamcanlamdep.vn