Bài viết

Bí quyết chống oxy hóa và săn chắc da hiệu quả từ thực phẩm

Bí quyết chống oxy hóa và săn chắc da hiệu quả từ thực phẩm

Reviews (3,171)
Để dễ dàng ngăn ngừa quá trình oxy hóa và giúp làn da luôn săn chắc khỏe mạnh thì chúng ta nên sử dụng một số phương pháp làm đẹp từ bên dưới để đạt được mơ ước bấy lâu.

- Tuổi tác thường đem lại nhiều bệnh tật, và chính chúng khiến chúng ta trông mệt mỏi, kéo lùi nhan sắc. Vậy nên, ngoài việc sử dụng collagen aec 12000mg như đã nói ở bài trước để có một sức khỏe tốt sẽ đem lại sức sống dồi dào và giúp bạn trẻ lâu hơn thì chúng ta nên sử dụng thêm một số loại thực phẩm có khả năng ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da từ bên dưới.

1. Ớt đỏ:
- Những quả ớt có nhiều vitamin C, các dinh dưỡng thực vật rất giàu collagen để phòng chống các nếp nhăn. Một chén ớt có chứa đến 124mg lượng chất này, gấp 2 lần nhu cầu hàng ngày của bạn.
 

[​IMG]
Bổ sung vitamin và collagen phòng chống nhăn da từ ớt


2. Cải dầu:
- Cải dầu chứa các chất béo lành mạnh, có rất ít chất béo bão hòa và nhiều axit béo omega-3 hơn so với dầu ô liu. Nó giúp cho động mạch lưu thông tốt hơn, giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ.

3. Trà xanh:
- Hỗn hợp trà trắng và trà xanh được coi là bí quyết chống lão hóa da từ nhiều thế kỷ của phụ nữ Trung Hoa. Trà trắng là các chồi non chưa mở và được bao bọc bởi một lớp màng trắng bên ngoài. Trà trắng và trà xanh rất giàu chất chống oxi hóa, giúp ngăn ngừa nếp nhăn và tăng cường sản sinh tế bào da mới. Bạn trộn bột trà trắng với trà xanh và thêm một chút nước tinh khiết để tạo thành hỗn hợp sệt sệt rồi rửa sạch mặt và thoa đều khắp mặt. Dùng mặt nạ này từ 1 – 2 lần/tuần sẽ giúp làn da tươi trẻ và mềm mại.
 

[​IMG]
Ngăn ngừa quá trình oxy từ trà xanh


4. Dầu Jojoba:
- Dầu jojoba rất giàu vitamin E, B và kẽm, giúp giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và chống viêm cho da, từ đó làm giảm các nốt mụn sưng tấy. Hơn thế, loại dầu này còn có tác dụng cân bằng lượng dầu thừa trên da, loại bỏ da chết và bụi bẩn bít kín lỗ chân lông, nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn bọc.

Top