Tập thể dục giảm cân

3 bài tập giúp bạn có một đôi chân săn chắc

3 bài tập giúp bạn có một đôi chân săn chắc

Reviews (2,156)
Với ba bài tập có tên gọi là: đứng tấn kiểu flamigo, tập luyện kiểu sao biển, vươn tới ánh nắng mặt trời nhanh chóng sẽ giúp cho bạn có đôi chân săn chắc, thon gọn tha hồ mà diện bikini, những chiếc váy ngắn.

Bài tập đầu tiên có tên đứng tấn kiểu flamigo:

Bạn dùng một chân trụ, chân còn lại co, dần hạ thấp trọng tâm, cúi chân trụ còn chân kia đá ra sau, phần thân trên hướng về phía trước, sau đó đổi bên. Mỗi bên tập khoảng 10 lần.

Bài tập thứ hai mang tên tập luyện kiểu sao biển:

Một chân bước rộng lên phía trước, nhún người xuống thấp rồi đổi tư thế chân bước rộng sang ngang đẩy hông và trọng tâm sang một bên. Bạn chú ý đổi chân và đổi bên cho nhịp nhàng. Phần này có động tác bổ trợ là co chân sao cho đùi vuông góc vơi thân người rồi đá chân.

Bài tập thứ ba có tên rất lãng mạn là vươn tới ánh nắng mặt trời:

Bạn dạng hai chân rộng hơn vai, nhún xuống rồi đứng kiễng lên, kết hợp với đôi tay co lên, hạ xuống nhịp nhàng và chú ý hít thở. Bài tập mang tính thư giãn.

Top