Bài viết

Áp dụng thực đơn giảm mỡ đùi nhanh chóng lại hiệu quả

(0 bình chọn)

Hãy xem ngay thực đơn giảm mỡ đùi nhanh nhất trong vòng 7 ngày với những món ăn đốt cháy calories nhiều hơn lượng calo chúng nạp vào cơ thể, phương pháp giảm cân được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

1. Thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm mỡ đùi

Giảm mỡ đùi với các thực phẩm từ chất xơ.

Giảm mỡ đùi với các thực phẩm từ chất xơ.

Trong thực đơn giảm mỡ đùi, thực phẩm chứa nhiều chất xơ luôn đóng 1 vai trò rất quan trọng trong việc giúp đôi chân thon nhỏ. Một số loại thực phẩm giàu chất xơ: Đậu đen, mân xôi, hạt chia, bông cải xanh, bơ, khoai lang…Những loại thực phẩm này không chỉ cung cấp cho bạn chất xơ mà còn chứa những khoáng chất khác như vitamin A,E,C rất có lợi cho cơ thể. Bên cạnh đó, những loại thực phẩm này chứa lượng calo rất nhỏ nên bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ béo.

2. Ăn thịt gà để giảm mỡ đùi

Thịt gà thường xuất hiện trong các thực đơn giảm mỡ đùi

Thịt gà thường xuất hiện trong các thực đơn giảm mỡ đùi 

Thịt gà, đặc biệt là phần ức gà được xem là thực phẩm tốt nhất giúp giảm mỡ đùi, thon gọn đôi chân. Thực đơn giảm mỡ đùi với thịt gà sẽ chứa ít cal hơn các loại thịt khác. VD: 100g ức gà chứa 134 Kcal, 100g thịt bò chứa 310Kcal, thịt lợn chứa 307Kcal. Như vậy, việc ức gà được ưa chuộng trong các thực đơn giảm cân là điều không quá khó hiểu phải không các bạn?

3.Ăn táo giảm mỡ đùi: 

Táo là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm mỡ đùi

Táo là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm mỡ đùi 

Táo là loại thực phẩm được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Và đây cũng là món ăn kèm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân, giảm mỡ đùi cho mọi đối tượng. Ăn táo mỗi ngày không chỉ giúp giảm béo mà còn giúp cơ thể hấp thụ các chất thiết yếu acid malic , vitamin A, C, E… ngăn ngừa nguy cơ ung thư, giúp xương rắn chắc và chống lão hóa da. 

Dưới đây sẽ là thực đơn giảm mỡ đùi trong 6 bữa ăn hằng ngày mà bạn nên áp dụng thử trong vòng 1 tuần:

Bữa sáng: 2 miếng bánh mì tươi + 1 trứng luộc + cà chua/ bơ/ hạnh nhân 

Bữa phụ:  1 trái táo

Bữa trưa: 1 củ khoai lang + 100g thịt bò + rau súp lơ xanh

Bữa chiều: 1 trái chuối

Bữa tối:  100g ức gà + rau xanh + 1 chén cơm trắng

Trước khi ngủ: 2 lòng trắng trứng  + 1 ly sữa không đường.

Viên uống giúp giảm cân OZ SLIM là thực phẩm chức năng giúp giải quyết vấn đề thừa cân và béo phì. 

Với nguyên lý giảm cân khoa học như vậy, nên thuốc giảm cân của Mỹ OZ SLIM có thể dễ dàng đánh tan các mô mỡ mềm chỉ trong 1 tuần đầu tiên, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. 

Bạn không cần phải từ chối những lời mời ăn uống để rồi nhìn bữa ăn toàn rau đầy ngao ngán, hay ngồi hàng giờ để chạy deadline mà không có thời gian tập thể dục, OZ SLIM dọn dẹp sạch sẽ vùng mỡ thừa trong khi bạn vẫn vui vẻ tận hưởng mọi cuộc vui.

OZ SLIM có thể dễ dàng đánh tan các mô mỡ mềm chỉ trong 1 tuần đầu tiên

OZ SLIM có thể dễ dàng đánh tan các mô mỡ mềm chỉ trong 1 tuần đầu tiên

Bình luận (0)

no-avatar
Vui lòng đăng nhập!