Bài viết

Nguyên nhân gây béo bụng khi làm việc văn phòng

(0 bình chọn)

Vòng hai ngấn mỡ do ngồi nhiều luôn là nỗi ám ảnh của các cô nàng công sở. Tuy vậy, thời gian ít ỏi cùng áp lực phải chạy deadline “sấp mặt” khiến chị em gặp nhiều khó khăn khi muốn giảm mỡ bụng.

1. Ngồi nhiều, ít vận động

Do tính chất công việc phải sử dụng máy tính thường xuyên, khiến chị em công sở gần như phải gắn chặt trên ghế suốt 8 tiếng đồng hồ. Điều này khiến lượng calo không được tiêu thụ đáng kể, đây là nguyên nhân gây béo bụng làm thân hình trở nên nặng nề, mất thẩm mỹ.

2. Chế độ ăn uống không khoa học

Ngoài việc ngồi nhiều, dân văn phòng còn có thói quen vừa ăn nhanh uống vội, vừa tranh thủ làm việc hay chợp mắt. Tác hại của thói quen này rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa. Không chỉ có vậy, các nàng còn thường xuyên đặt hàng đồ ăn nhanh, ăn vặt, trà sữa,... như là một niềm vui mỗi ngày là nguyên nhân gây béo bụng chủ yếu của các chị em văn phòng. Chế độ ăn uống thiếu khoa học khiến "công cuộc" giảm mỡ bụng đã khó lại càng thêm khó. 

Giảm mỡ bụng luôn là nỗi niềm của rất nhiều chị em công sở

Giảm mỡ bụng luôn là nỗi niềm của rất nhiều chị em công sở

3. Công việc căng thẳng

Người căng thẳng trước doanh số, kẻ áp lực trước KPI, nhà nhà người người điên đầu với deadline. Vừa mệt mỏi, vừa thiếu ngủ khiến cơ thể sản sinh ra nhiều hormone cortisol kích thích tích trữ chất béo. Ngoài ra, những vấn đề sức khỏe khác cũng đang “lăm le” chiếm lấy bạn đấy. 

Mỡ thừa tích tụ theo thời gian, nhiều nhất là mỡ bụng sau đó đến đùi và tay. Thời gian càng dài thì lượng mỡ tích tụ càng khó loại bỏ, tuy nhiên không có gì là không thể nếu bạn không thực sự có quyết tâm và chưa áp dụng đúng phương pháp.

Viên uống giúp giảm cân OZ SLIM là thực phẩm chức năng giúp giải quyết vấn đề thừa cân và béo phì. 

Với nguyên lý giảm cân khoa học như vậy, nên thuốc giảm cân của Mỹ OZ SLIM có thể dễ dàng đánh tan các mô mỡ mềm chỉ trong 1 tuần đầu tiên, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. 

Bạn không cần phải từ chối những lời mời ăn uống để rồi nhìn bữa ăn toàn rau đầy ngao ngán, hay ngồi hàng giờ để chạy deadline mà không có thời gian tập thể dục, OZ SLIM dọn dẹp sạch sẽ vùng mỡ thừa trong khi bạn vẫn vui vẻ tận hưởng mọi cuộc vui.

OZ SLIM có thể dễ dàng đánh tan các mô mỡ mềm chỉ trong 1 tuần đầu tiên

OZ SLIM có thể dễ dàng đánh tan các mô mỡ mềm chỉ trong 1 tuần đầu tiên

Bình luận (0)

no-avatar
Vui lòng đăng nhập!