Bài viết

Nguyên nhân và phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả

(0 bình chọn)

Làm sao để mặc được những chiếc quần ngắn hay những bộ áo tắm trong ngày đi biển cùng người thân và bạn bè là điều mà nhiều chị em lo lắng. Tuy nhiên, để giảm mỡ đùi lại có khá nhiều lựa chọn khiến cho phái đẹp vô cùng lúng túng, từ thay đổi chế độ ăn, tập luyện thể thao hay thậm chí là can thiệp hút mỡ.

1. Nguyên nhân gây ra mỡ vùng đùi:

Trước khi tìm hiểu về 2 phương pháp giảm mỡ đùi, các bạn nên điểm qua một vài nguyên nhân vì sao vùng đùi lại dễ tích tự mỡ thừa nhé:

- Do di truyền: Nếu vùng đùi của bạn tích tụ mỡ là do di truyền thì những động tác, bài tập vận động sẽ không giúp ích bạn quá nhiều, lúc này bạn chỉ có thể nhờ đến phẫu thuật để có được chiếc đùi thon gọn.

- Do ăn uống vô tội vạ: Ăn uống được xem là niềm vui của cuộc sống chúng ta. Thể nhưng nếu bạn ăn uống mất kiểm soát thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì. Khi ấy, muốn giảm mỡ đùi hiệu quả, bạn cần phải kết hợp ăn uống và luyện tập thường xuyên.

Muốn giảm mỡ đùi hiệu quả, trước tiên cần tìm ra nguyên nhân tích tụ mỡ vùng đùi

Muốn giảm mỡ đùi hiệu quả, trước tiên cần tìm ra nguyên nhân tích tụ mỡ vùng đùi

- Do sinh hoạt không đúng cách: Lười vận động, ăn ngủ không đúng giờ giấc làm đảo lộn đồng hồ sinh học cũng là một trong những nguyên nhân gây béo ở vùng đùi. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên cải thiện các thói quen xấu và tích cực xây dựng lối sinh hoạt lành mạnh hơn. 

- Do luyện tập sai cách: Bạn đừng nghĩ việc tập luyện liên tục không ngừng nghỉ thì sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi nhanh chóng và sớm có được đôi chân thon chắc khỏe nhé. Nếu bạn luyện tập không hợp lý, tập luyện quá sức thì vùng đùi của các bạn sẽ trở nên to hơn. Vậy nên, bạn cần có lịch tập luyện phù hợp.

2. Giảm mỡ đùi bằng cách tập luyện 

Động tác 1: Plie Squats (đứng tấn)

Plie squat với tạ giúp giảm mỡ đùi hiệu quả cho các bạn

Plie squat với tạ giúp giảm mỡ đùi hiệu quả cho các bạn 

- Để thực hiện động tác này, đầu tiên, bạn đứng thẳng người, hai chân dang rộng hơn vai, mũi bàn chân hướng ra phía ngoài.

- Tiếp theo, giữ thẳng lưng, từ từ hạ trọng tâm xuống thấp, thân trên giữ nguyên. Lúc này phần đùi của bạn song song với mặt đất. Lúc này bạn sẽ cảm thấy vùng đùi và mông căng cứng.

- Bạn có thể cầm thêm tạ tay và đặt lên phần đùi để tăng thêm hiệu quả giảm mỡ đùi cho bài tập. Giữ tư thế đứng tấn từ 20-25s rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này 3 hiệp. 

Động tác 2: Pilates Leg Lift (nâng chân)

Pilates Leg Lift (nâng chân) - động tác giúp giảm mỡ đùi.

Pilates Leg Lift (nâng chân) - động tác giúp giảm mỡ đùi.

- Đây là động tác giảm mỡ đùi khá đơn giản. Bạn nằm một bên, hai chân duỗi thẳng

- Sau đó, nâng một chân từ từ lên cao nhất có thể để tập cho vùng đùi ngoài

- Giữ yên động tác từ 20-25s rồi hạ thấp chân từ từ trở lại vị trí ban đầu và thực hiện tương tự với bên chân còn lại. Bạn có thể kết hợp thêm tạ tay để tăng thêm hoạt động cho các cơ. 

- Với tư thế nâng chân giảm mỡ đùi này, bạn nên thực hiện 3 -5 hiệp mỗi ngày.  

Động tác 3: Bridge Raises (nâng toàn cơ thể)

Bridge Raises (nâng toàn cơ thể) - tư thế giảm mỡ đùi

Bridge Raises (nâng toàn cơ thể) - tư thế giảm mỡ đùi 

- Để chuẩn bị cho bài tập giảm mỡ đùi này, bạn bắt đầu với tư thế nằm ngửa, hai chân co lại, dang hai chân rộng hơn vai 1 chút.

- Tiếp theo, bạn từ từ nâng toàn bộ thân người lên, hai chân chống dưới đât làm trụ, tay đặt song song mặt đất, nâng từ phần đầu gối tới phần ngực lên cao.

- Cuối cùng, bạn hạ thấp hông và trở lại tư thế ban đầu. 

- Nên thực hiện động tác này 3-5 hiệp để tăng hiệu quả giảm mỡ đùi, mỗi hiệp giữ cơ thể từ 20-25s. 

Thuốc giảm cân OZ Slim

Viên uống giúp giảm cân OZ SLIM là thực phẩm chức năng giúp giải quyết vấn đề thừa cân và béo phì. 

Với nguyên lý giảm cân khoa học như vậy, nên thuốc giảm cân của Mỹ OZ SLIM có thể dễ dàng đánh tan các mô mỡ mềm chỉ trong 1 tuần đầu tiên, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. 

Bạn không cần phải từ chối những lời mời ăn uống để rồi nhìn bữa ăn toàn rau đầy ngao ngán, hay ngồi hàng giờ để chạy deadline mà không có thời gian tập thể dục, OZ SLIM dọn dẹp sạch sẽ vùng mỡ thừa trong khi bạn vẫn vui vẻ tận hưởng mọi cuộc vui.

OZ SLIM có thể dễ dàng đánh tan các mô mỡ mềm chỉ trong 1 tuần đầu tiên

OZ SLIM có thể dễ dàng đánh tan các mô mỡ mềm chỉ trong 1 tuần đầu tiên

Bình luận (0)

no-avatar
Vui lòng đăng nhập!