Bài viết

Thực đơn giảm mỡ cánh tay hiệu quả dành cho các nàng

(0 bình chọn)

Mỡ cánh tay là vấn đề lớn làm vùng cánh tay trở nên kém thẩm mỹ, khiến nhiều người trở nên tự ti trong cuộc sống. Do đó, phương pháp giảm mỡ cánh tay đang được rất nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu.

Nguyên nhân hình thành mỡ cánh tay

Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân khiến cánh tay của bạn trở nên to lớn gây mất cân đối với cơ thể nhưng phổ biến nhất vẫn là các nguyên nhân sau đây:

  • Di truyền

  • Tăng cân quá mức: Việc tăng cân quá nhanh sẽ khiến tỉ lệ mỡ thừa trong cơ thể tăng cao và phân bổ, tích tụ tại các bộ phận dễ tích mỡ nhất trên cơ thể và phần bắp tay là một trong số đó.

  • Nội tiết tố: Bắp tay to thường xuất hiện ở nữ giới do hàm lượng nội tiết tố estrogen của phụ nữ thường lớn hơn đàn ông. Tùy vào cơ thể của mỗi người mà có nội tiết tố khác nhau dẫn đến độ to – nhỏ của bắp tay là khác nhau.

  • Lười vận động, chế độ ăn uống không hợp lý: Đây là hiện tượng thường gặp ở các chị em phụ nữ vừa sinh con, trên 30 tuổi hoặc những người thường xuyên làm việc một chỗ, dân văn phòng ít hoạt động.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cánh tay của bạn trở nên to lớn gây mất cân đối

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cánh tay của bạn trở nên to lớn gây mất cân đối

Trên đây là những nguyên nhân khiến vùng cánh tay của bạn tích tụ mỡ. Vì cấu tạo các mô ở vùng cánh tay tương đối khác so với các bộ phận khác nên khi có mỡ thừa xuất hiện, bạn rất dễ nhận thấy các ngấn mỡ chảy xệ, kém săn chắc. Do đó, rất nhiều người đã thử các cách giảm mỡ cánh tay bằng tập thể thao, ăn kiêng,…

Thực đơn giảm mỡ cánh tay

Chế độ ăn uống khoa học là yếu tố quyết định giúp quá trình thực hiện cách giảm mỡ cánh tay 7 ngày của bạn thành công. Bạn có thể áp dụng thực đơn giảm mỡ cánh tay 7 ngày dưới đây:

Ngày 1: Tiêu thụ các thực phẩm chứa nhiều đạm để nạp năng lượng cho cả tuần. Hạn chế tinh bột.

Ngày 2: Các bạn áp dụng thực đơn như ngày 1 nhưng tiêu thụ nhiều rau củ quả hơn.

Ngày 3: Các bạn chuyển dần sang ăn rau củ quả hoàn toàn nhưng vẫn ăn chút ít thịt, cá.

Ngày 4, 5: Các bạn ăn rau củ quả hoàn toàn. Các món các bạn có thể ăn là salad, rau luộc,... Bạn có thể uống sữa không đường để bổ sung năng lượng.

Ngày 6, 7: Các bạn quay trở lại thực đơn như ngày thứ 2 và thứ 3.

Chế độ ăn uống khoa học là yếu tố quyết định giúp giảm mỡ cánh tay hiệu quả

Chế độ ăn uống khoa học là yếu tố quyết định giúp giảm mỡ cánh tay hiệu quả

Đây là cách giảm mỡ cánh tay bằng chế độ ăn uống được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Trong quá trình thực hiện phương pháp này, bạn cần chú ý thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể bằng 8 – 10 ly nước mỗi ngày, hạn chế các món ăn liên quan đến dầu mỡ, món mặn như chiên xào, rang muối, kho, nướng,…Tuyệt đối không ăn muộn sau 19h tối để tránh tình trạng thức ăn không được tiêu thụ hết sẽ tích tụ thành mỡ tập trung vùng bụng, đùi, bắp tay, bắp chân. 

Ngoài những thực đơn nghiêm khắc ở trên thì việc sử dụng viên uống hỗ trợ giảm cân Amia Slim sẽ giúp bạn tất tần tật vấn đề thừa cân và béo phì.
 
Amia Slim với thành phần là các loại thảo mộc tự nhiên được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại Mỹ. Thuốc giảm cân Amia Slim hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn mà không cần tập thể dục hoặc ăn kiêng.
 
Thuốc giảm cân Amia Slim của Mỹ ngăn chặn sự hấp thụ chất béo tăng cường chuyển hóa mỡ tích tụ trong cơ thể. Hỗ trợ tăng cảm giác no giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn.
 
 Amia Slim giảm cân hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn mà không cần tập thể dục hoặc ăn kiêng
Amia Slim giảm cân hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn mà không cần tập thể dục hoặc ăn kiêng

Bình luận (0)

no-avatar
Vui lòng đăng nhập!