Video luyện tập

Video hướng dẫn luyện tập làm đẹp

Video hướng dẫn luyện tập làm đẹp

Reviews (65,536)
Collagen Beauty giới thiệu các video luyện lập làm đẹp, cực hay, cực dễ mà chị em nào cũng có thể dễ dàng tập luyện tại nhà.

5 phút cho bài tập giảm mỡ đùi và mông

29/12/2014
5 phút cho bài tập giảm mỡ đùi và mông

Không cần dụng cụ và quá nhiều không gian, chỉ cần vận động tối đa các phần cơ thể là bạn có thể loại bỏ được mỡ thừa. Nào mỗi ngày 5 phút để giảm mỡ đùi và mông nào.

Chi tiết

Căng cơ, đốt cháy năng lượng với thế One-Legged King Pigeon Pose trong yoga

27/12/2014
Căng cơ, đốt cháy năng lượng với thế One-Legged King Pigeon Pose trong yoga

Khi thực hiện bài tập này bạn sẽ cảm nhận được các phần như thân, cánh tay, đùi, ngực như được kéo căng ra. Điều đó rất tốt trong việc đốt cháy năng lượng ví các cơ của bạn đang được kéo giãn ra.

Chi tiết

Kéo giãn lưng, săn chắc bắp thịt, chống béo phì với thế Paschimottanasana trong yoga

27/12/2014
Kéo giãn lưng, săn chắc bắp thịt, chống béo phì với thế Paschimottanasana trong yoga

Động tác này toàn thân của người tập sẽ gập người xuống gần như một nữa người ra phía trước, kéo giãn toàn bộ phần lưng, từ đầu xuống tới gót chân. Nó có tác dụng làm săn chắc các bắp thịt, chống béo phì.

Chi tiết

Vai thon, hông vững chãi, bắp đùi săn chắc với thế NATARAJASANA trong yoga

27/12/2014
Vai thon, hông vững chãi, bắp đùi săn chắc với thế NATARAJASANA trong yoga

Tư thế trông rất bắt mắt này sẽ giúp bạn có đôi vai thon, cùng chiếc hông vững chãi và một bắp chân săn chắc. Đây cũng là một trong những tư thế giúp tập thăng bằng rất tốt. Nhớ giữ cổ thả lỏng và mắt nhìn vào các đầu ngón tay trước mắt bạn.

Chi tiết

Một đôi chân thon gọn với thế Hanumanasana trong yoga

27/12/2014
Một đôi chân thon gọn với thế Hanumanasana trong yoga

Bày tập này tác động đến phần đùi và cơ đùi sau. Giúp bạn có một đôi chân thon gọn và dẻo dai. Ngoài ra còn làm săn chắc các cơ ở bụng, tăng tính linh hoạt cho phần eo.

Chi tiết

Giảm béo phì vùng hông và đùi với thế Anantasana trong yoga

27/12/2014
Giảm béo phì vùng hông và đùi với thế Anantasana trong yoga

Bài tập này giúp kéo dài bắp chân, tăng tính linh hoạt của cột sống và cơ bắp chân. Đặt biệt là giảm béo phì của hông và đùi thông qua động tác kéo dài và giản chân. Vùng tác dụng: Hông, căng cơ eo, cơ lưng, điều chỉnh cơ bụng.

Chi tiết

Bài tập cho vòng ba thon gọn và săn chắc của người mẫu Vicky Justiz

27/12/2014
Bài tập cho vòng ba thon gọn và săn chắc của người mẫu Vicky Justiz

Những bài tập của Vicky Justiz sẽ giúp ích cho bạn phần nào trong việc luyện tập để có được 1 cơ bụng săn chắc, thon gọn nhưng cũng đầy quyến rũ.

Chi tiết

Tăng cường cơ bụng, linh hoạt xương sống với thế Mudrasana trong yoga

27/12/2014
Tăng cường cơ bụng, linh hoạt xương sống với thế Mudrasana trong yoga

Với thế này bạn sẽ cảm nhận được đầu gối tạo một áp lực lớn lên vùng bụng, mát - xa vùng bụng, vùng đùi và mông được căng ra. Ngoài ra bài tập này rất tốt rong việc kéo giãn cột sống.

Chi tiết

Giảm mỡ bụng, săn chắc bắp tay và đùi trước với thế bánh xe (CHAKRASANA) trong yoga

27/12/2014
Giảm mỡ bụng, săn chắc bắp tay và đùi trước với thế bánh xe (CHAKRASANA) trong yoga

Với thế bánh xe trong khi tập nó sẽ tạo một áp lục lớn lên vùng bụng. Bạn sẽ cảm nhận được vùng cơ bụng của mình dang căng ra rất tốt trong việc giảm mỡ bụng, tăng cường hiệu quả bài tiết, đồng thời làm săn chắc vùng bắp tay và đùi trước. Bài tập rất thích hợp cho những người ngồi nhiều giờ trước máy tính.

Chi tiết

Kéo giãn cột sống, săn chắc vùng bụng và cánh tay với thế con cào cào (SALABHASANA) trong yoga

26/12/2014
Kéo giãn cột sống, săn chắc vùng bụng và cánh tay với thế con cào cào (SALABHASANA) trong yoga

Tư thế con Cào Cào kéo giãn tuyệt vời cột sống ra phía sau, tạo một sức ép lớn lên vùng bụng, rất tốt trong việc giảm mỡ bụng. Ngoài ra còn làm săn chắc vùng bắp vai và cánh tay và còn giảm nhẹ các chứng đau lưng và thần kinh toạ.

Chi tiết

Top